Dịch vụ sơn nhà xưởng tại bình dương

Posted by phamtra on 23:58 with No comments

Dịch vụ sơn nhà xưởng tại bình dương giá rẻ

Quý công ty đang có nhu cầu sơn lại nhà xưởng, sơn lại hàng rào, mái tôn, chống nóng. Bạn đang tìm 1 dịch vụ hay 1 công ty để đáp ứng nhu cầu của công ty bạn. Hiện nay với nhu cầu cần thiết chúng tôi tạo ra đội ngũ sơn nhà xưởng đẹp mang lại màu mới nhất cho công ty bạn. Hãy liên hệ ngay 0906.223.598 để được hướng dẫn cũng như tư vấn miễn phí nhanh về các vấn đề mà công ty bạn đang cần.
Sơn sửa nhà xưởng đã hoạt động nhiều năm gặp nhiều vấn đề như dọn dẹp đồ đạc gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi là đơn vị thi công sửa chữa trọn gói cho các nhà xưởng đã đi vào hoạt động. Với đội ngũ đông, linh động trong công việc chúng tôi tin tưởng sẻ trả lại mặt bằng đẹp như ban đầu cho quý khách.
Dịch vụ sơn nhà xưởng tại bình dương
Dịch vụ sơn nhà xưởng tại bình dương

Những dịch vụ của chúng tôi tại bình dương

1. Sửa chữa nhà xưởng như cơi nới nền, sơn epoxi. Chống thấm trần, tường, nhà vệ sinh, nhà tắm, ...
2. Đóng trần thạch cao, vách thạch cao cho phòng nhân viên, vách nhà kho, trần nhà xưởng,...
3. Sửa chữa hệ thống điện nước, bảo trì điện máy, nước sinh hoạt,...
4. Xử lý tường bị thấm, dột mái tôn, lót nền nhà xưởng,...
5. Làm đá cầu thang, đá mặt bàn, ...
Để đáp ứng nhu cầu sửa nhà cũ, sửa chữa nhà theo yêu cầu, dịch vụ sửa nhà giá rẻ tại tphcmchúng tôi sẽ khắc phục vấn đề nhanh nhất cho khách hàng yên tâm trong công việc, hãy liên hệ tới dich vu sua chua nha chuyen nghiep hcm, theo số điện thoại 0908706362.